Hoạt Động Của Chúng Tôi
Sản phẩm Halal mà Việt Nam đã xuất khẩu có tổng trị giá 10,5 tỷ USD, trong khi đó nhu cầu từ các nước đa số theo đạo Hồi (57 nước thuộc Tổ chức Hợp tác các nước Hồi giáo) trong cùng năm đạt tổng trị giá 34,1 tỷ USD.
Trái với suy nghĩ của nhiều người, thị trường Halal rất rộng lớn. Theo dự đoán, thị trường mục tiêu điển hình hướng tới người Hồi giáo trên khắp thế giới, tuy nhiên cộng đồng không theo đạo Hồi vẫn có những cơ hội và lợi ích không nhỏ từ các sản phẩm Halal. Xét về mặt kinh tế, lượng cầu lớn dành cho sản phẩm Halal khiến việc kinh doanh Halal mang lại lợi nhuận lớn. Hơn nữa, Việt Nam vốn có nhiều loại sản phẩm thu hút thị trường Hồi giáo – – Nên bước hợp lý tiếp theo của Việt Nam là quy định và chứng nhận các sản phẩm này đạt tiêu chuẩn Halal để nhận được sự ủng hộ từ thị trường Hồi giáo rộng lớn này.
Vai Trò Của Chúng Tôi
Phát triển tiêu chuẩn Halal và chương trình chứng nhận tại Việt Nam.
Thực hiện thẩm định, cung cấp chứng chỉ, xác thực/ thử nghiệm sản phẩm Halal.
Cố vấn và tư vấn tuân thủ Halal, marketing sản phẩm Halal và các vấn đề quảng cáo khác.
Phát triển và phân phối sản phẩm Halal
Hỗ trợ các công ty có chứng chỉ Halal xâm nhập thị trường
Tổ chức các hoạt động phát triển tài năng và sự nghiệp Halal
Phát triển cơ sở hạ tầng chuyên biệt cho Halal
Tổ chức sự kiện xúc tiến kinh doanh Halal
Chuyên Gia
Ramlan Osman
Ramlan Osman là nguyên Chủ tịch Dự án Đặc biệt tại Tập đoàn Phát triển Công nghiệp Halal (HDC) và chịu trách nhiệm xác định phạm vi và phát triển các dự án đặc biệt và sáng kiến chiến lược liên quan đến sự phát triển của ngành Halal. Ông Ramlan đã tham gia vào việc thương mại hóa trung tâm chế biến Halal tại nước sở tại và hỗ trợ các công ty nhận chứng chỉ Halal.
Đồng hành cùng ông là một đội ngũ đầy năng lực với kinh nghiệm dày dặn trong phát triển ngành Halal.